Ngày 28/9/2020, Chính phủ đã ban hành Nghị định 117/2020/NĐ-CP về việc quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, có hiệu lực từ ngày 15/11/2020, thay thế Nghị định số 176/2013/NĐ-CP ngày 14/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạ
Thứ năm, 02/05/2024
TIN TỨCTIN TRONG NƯỚC

Thừa Thiên Huế: Huyện Quảng Điền, Phong Điền tổng kết trao giải Cuộc thi vẽ tranh phòng, chống tác hại của thuốc lá cho học sinh

Cập nhật lúc 10:30 27/11/2023
Ngày 25/11, huyện Phong Điền và Quảng Điền đã tổ chức tổng kết trao giải Cuộc thi vẽ tranh Phòng chống tác hại thuốc lá cho học sinh THCS trên địa bàn. Tham dự có lãnh đạo Trung tâm KSBT tỉnh, Khoa TTGDSK. Về phía huyện có lãnh đạo Phòng GDĐT, Trung tâm Y tế, đại diện BGH và học sinh các trường THCS và các đơn vị liên quan trên địa bàn huyện Phong Điền, Quảng Điền.

Sau gần 3 tháng phát động, với sự quan tâm phối hợp chặt chẽ của Phòng GDĐT huyện Phong Điền, Quảng Điền và sự tham gia tích cực của các Trường THCS tại địa phương. Cuộc thi đã thu hút đông đảo học sinh tham gia với hơn 5.700 bức tranh của các em học sinh THCS đến từ 26 trường THCS của 2 huyện. Cuộc thi đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, thông qua đó góp phần phát hiện và phát triển năng khiếu của các em học sinh; đẩy mạnh các hoạt động truyền thông nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng về phòng, chống tác hại thuốc lá. Nhiều thông điệp ý nghĩa, các tác phẩm tranh cổ động đã góp phần tuyên truyền sâu rộng về tác hại khói thuốc lá trong cộng đồng cũng như những mong ước của các em về môi trường không khói thuốc trong tương lai. Đồng thời, qua tranh vẽ, các em cũng thể hiện nhận thức đúng đắn về trách nhiệm của mỗi người về phòng chống tác hại của thuốc lá đối với cộng đồng.

Kết quả chấm thi cũng cho thấy đa số các tác phẩm đều có tính cổ động trực quan cao, sinh động, có ý tưởng mới lạ, màu sắc hài hòa. Ban tổ chức và Ban giám khảo đã lựa chọn sơ khảo 50 tác phẩm tranh vào chung khảo xét giải. Ban Giám khảo vòng chung khảo cũng đã xem xét lựa chọn và xếp giải cụ thể cho 11 giải  cho mỗi đơn vị, gồm có 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 5 giải Khuyến khích, 3 giải Tập thể. Một số đơn vị đã tăng thêm số lượng giải hoặc giấy công nhận để ghi nhận thêm thành tích của các em.



Một số hình ảnh tại Lễ trao giải tại huyện Quảng Điền




Ban tổ chức tặng hoa và trao Giấy chứng nhận cho thí sinh đạt Giái Nhất 

Ban tổ chức tặng hoa và trao Giấy chứng nhận cho các thí sinh đạt Giái Nhì 



Ban tổ chức tặng hoa và trao Giấy chứng nhận cho các thí sinh đạt Giái Ba 

Ban tổ chức tặng hoa và trao Giấy chứng nhận cho các thí sinh đạt Giái Khuyến Khích


Một số hình ảnh tại Lễ trao giải tại huyện Phong Điền:



Ban tổ chức tặng hoa và trao Giấy chứng nhận cho thí sinh đạt Giái Nhất 


Ban tổ chức tặng hoa và trao Giấy chứng nhận cho các thí sinh đạt Giái Nhì 


Ban tổ chức tặng hoa và trao Giấy chứng nhận cho các thí sinh đạt Giái Ba 

Ban tổ chức tặng hoa và trao Giấy chứng nhận cho các thí sinh đạt Giái Khuyến Khích 


Đức Hy- Quang Trung, Khoa TTGDSK
 

Trang inGửi bạn bè Chia sẻ trên facebook  Chia sẻ trên twitterThảo luậnXem thảo luận
Thông tin khác:
Thiết kế web: OnIP™