Ngày 28/9/2020, Chính phủ đã ban hành Nghị định 117/2020/NĐ-CP về việc quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, có hiệu lực từ ngày 15/11/2020, thay thế Nghị định số 176/2013/NĐ-CP ngày 14/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạ
Thứ sáu, 26/04/2024
TIN TỨCTIN TRONG NƯỚC

Tập huấn bồi dưỡng kiến thức Phòng chống tác hại của thuốc lá của Ủy ban dân tộc

Cập nhật lúc 15:58 16/11/2015
Ngày 11/11/2015, Ủy ban dân tộc đã tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức phòng, chống tác hại của thuốc lá cho đối tượng là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong hệ thống cơ quan làm công tác dân tộc các tỉnh khu vực miền Trung và một số người có uy tín trong cộng đồng dân tộc thiểu số, trưởng thôn, ấp của tỉnh Thừa Thiên Huế.
Tham dự và khai mạc có các đồng chí Triệu Hồng Sơn, Vụ trưởng Vụ Tổng hợp, Ủy ban dân tộc, giảng viên lớp tập huấn có BS.CK2. Lê Ngọc Dụng, Trưởng Khoa Lao Bệnh viện Trung ương Huế và Quỹ Phòng chống tác hại của thuốc lá.

Các cán bộ, cộng đồng dân tộc thiểu số đã được cung cấp các thông tin về Tác hại của thuốc lá và hướng dẫn cai nghiện thuốc lá do bác sĩ của Bệnh viện Trung ương Huế trình bày và Luật Phòng chống tác hại của thuốc lá, Lợi ích của môi trường không khói thuốc tại các nơi làm việc, trường học, các nơi công cộng nhà hàng, khách sạn, bệnh viện trình bày bởi Quỹ Phòng chống tác hại của thuốc lá.
Sau phần giảng của các giảng viên, hầu hết các đại biểu, các cán bộ, những người có uy tín trong cộng đồng dân tộc thiểu số, trưởng thôn đều hiểu được sự cần thiết của Luật Phòng chống tác hại của thuốc lá và Lợi ích của việc thực hiện môi trường không khói thuốc. Các cán bộ đều có sự thống nhất và cam kết sẽ là những cán bộ tuyên truyền viên cho cộng đồng dân tộc thiểu số về vấn đề phòng chống tác hại của thuốc lá.
Trang inGửi bạn bè Chia sẻ trên facebook  Chia sẻ trên twitterThảo luậnXem thảo luận
Thông tin khác:
Thiết kế web: OnIP™