Ngày 28/9/2020, Chính phủ đã ban hành Nghị định 117/2020/NĐ-CP về việc quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, có hiệu lực từ ngày 15/11/2020, thay thế Nghị định số 176/2013/NĐ-CP ngày 14/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạ
Thứ năm, 25/04/2024
TIN TỨCTIN TRONG NƯỚC

Trường Cao đẳng Công nghiệp quốc phòng Tỷ lệ hút thuốc lá còn dưới 10%

Cập nhật lúc 10:05 16/11/2015
Sáng 13-11, tại Trường Cao đẳng Công nghiệp quốc phòng cơ sở 2 (Tổng cục Công nghiệp quốc phòng), Cục Quân Y (Bộ Quốc phòng) phối hợp với Quỹ phòng chống tác hại thuốc lá (Bộ Y tế) có buổi tuyên truyền phòng chống tác hại của thuốc lá tới toàn thể cán bộ, giáo viên, học viên nhà trường.
     Bằng hình thức truyền đạt trực quan, sinh động, các báo cáo viên đã mang đến buổi tuyên truyền những kiến thức về tác hại của thuốc lá đối với người trưởng thành tại Việt Nam, các quy định của Luật Phòng chống tác hại của thuốc lá cũng như các hướng dẫn để hướng tới một môi trường không khói thuốc…
 
 
 
    Đại tá Ninh Thị Hằng Nga - Phó hiệu trưởng nhà trường cho biết, nhà trường luôn tích cực tổ chức các chương trình truyền thông cũng như các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao để nâng cao nhận thức cho cán bộ, học viên về tác hại của thuốc lá, hướng học viên đến việc giảm hút thuốc, tiến tới bỏ thuốc.

        Trong các hành lang lớp học luôn có biển cấm hút thuốc. Hiện nay, tỷ lệ hút thuốc trong học viên của nhà trường còn dưới 10%. Thời gian tới, nhà trường sẽ có các biện pháp tích cực hơn nữa để giảm thiểu tình trạng hút thuốc trong học viên.
Trang inGửi bạn bè Chia sẻ trên facebook  Chia sẻ trên twitterThảo luậnXem thảo luận
Thông tin khác:
Thiết kế web: OnIP™